VĂN HÓA THÔNG TIN VĂN HÓA THÔNG TIN

QUY TRÌNH THÔNG BÁO TỔ CHỨC LỄ HỘI
Ngày đăng 01/03/2021 | 14:50  | Lượt xem: 435

QUY TRÌNH THÔNG BÁO TỔ CHỨC LỄ HỘI

1.CƠ SỞ PHÁP LÝ

TT

Tên văn bản

Hiệu lực văn bản

 

  1.  

Nghị định số 110/2018/NĐ-CP của Chính phủ quy định về quản lý và tổ chức lễ hội;

Đang có hiệu lực

 

  1.  

Quyết định số 956/QĐ-UBND ngày 27 tháng 02 năm 2019 về việc công bố danh mục thủ tục hành chính, thủ tục hành chính bãi bỏ thuộc chức năng quản lý của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội.

Đang có hiệu lực

 

 

2.NỘI DUNG

1

Điều kiện thực hiện thủ tục hành chính

 

Đơn vị tổ chức lễ hội gửi văn bản thông báo đến Ủy ban nhân dân phường trước ngày dự kiến tổ chức lễ hội ít nhất 20 ngày.

2

Thành phần hồ sơ

Bản chính

Bản sao

 

Văn bản thông báo bao gồm:

1.         Tên lễ hội, sự cần thiết về việc tổ chức lễ hội;

2.         Thời gian, địa điểm, quy mô và các hoạt động của lễ hội;

3.         Dự kiến thành phần, số lượng khách mời;

4.         Dự kiến thành phần Ban tổ chức lễ hội;

5.         Phương án bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội, phòng chống cháy nổ, bảo vệ môi trường.

01

 

3

Số lượng hồ sơ

 

01 bộ.

4

Thời hạn giải quyết

 

Trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày Ủy ban nhân dân phường nhận được thông báo, nếu không có ý kiến trả lời thì đơn vị gửi thông báo được tổ chức lễ hội theo nội dung thông báo.

5

Nơi tiếp nhận hồ sơ

 

Bộ phận một cửa UBND.

6

Lệ phí

 

Không.

7

Kết quả giải quyết thủ tục hành chính

 

- Nếu không có ý kiến trả lời thì đơn vị gửi thông báo được tổ chức lễ hội theo nội dung đã thông báo.

- Nếu không đồng ý với nội dung thông báo, cơ quan tiếp nhận trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.